Wednesday 29 February 2012

ammavutan oru nal

ன் பெயர் முகுந்தன். தற்பொழுது வயது: 35. மாநிறம், உயரம்: 6 அடி திடகாத்திரமான உடல்வாகு, அந்த சம்பவம் நடந்த பொழுது வயது 15, 10-ம் வகுப்பு படித்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போது என் அம்மாவிற்க்கு வயது: 33. மாநிறம், உயரம் 5.5 அடி உடலுக்கேற்ற பருமன். முலைகள் இரண்டும் சும்மா இளநீர் கனக்கா தள தளன்னு இருக்கும். குண்டிகள் சும்மா இரண்டு வெட்டி வைக்கப்பட்ட பாதி பூசணிக்காய் போன்று கனக்கச்சிதமாக தளுக் தளுக் கென்று கும்மென்று இருக்கும். என் அம்மா நடந்து சென்றால் அசைந்தாடும் அந்த குண்டிக் கோளங்களை ஒரு கணம் நின்று பார்த்து செல்லாத ஆண்களே கிடையாது.

என் அப்பா சிங்கப்பூரில் ஜவுளிக்கடை வைத்துள்ளார். இரண்டு வருடங்களுக்கு ஒரு முறைதான் எங்கள் ஊருக்கு வருவார். அப்படி வந்தாலும் இரண்டொரு மாதங்களில் மீண்டும் ஊருக்குக் கிளம்பிவிடுவார். பிறகு நான், என் தங்கை (அப்போது வயது 10), என் அம்மா ஆகிய மூவர் மட்டுமே வீட்டிலிருப்போம்.

அப்படி இருக்கும்போது தான் ஒரு நாள் அந்த சம்பவம் நடந்தது. அதாவது அப்போது எங்கள் ஊரில் திருவிழா நடந்துகொண்டிருந்தது. அதனால் எங்கள் வீட்டிற்கு எங்கள் உறவினர்களெல்லாம் அப்போது வந்திருந்தார்கள். அவர்களில் கல்யாணி அத்தையும் ஒருவர். அவர் எங்களுக்கு தூரத்து உறவினர், ஆனால் என் அம்மாவிற்கு நெருங்கிய தோழி ஆவார். அவர்களுக்கும் என் அம்மாவை ஒத்த வயது தான். என்னிடம் 'மாப்பிள்ளை... மாப்பிள்ளை...' என பிரியமாக பேசுவார்கள். அவர்கள் என் அம்மாவைப் போல் இல்லாமல் நல்ல சிவப்பாக, உயரமாக, உயரத்திற்கு ஏற்ற பருமனாக இருப்பார்கள். அவர்கள் என்னிடம் சிரித்து பேசும்பொழுதெல்லாம் அவர்களின் முலைகள் இரண்டும் போடும் குதியாட்டங்களையும், குத்தாட்டங்களையும் கண்டு ரசிப்பேன்.

அவ்வாறு தான் அன்று மதியம் மதியச்சாப்பாடு முடிந்த பிறகு அத்தை என் அருகில் வந்து என் கல்வி நிலைகள் குறித்தும், என் படிப்பு குறித்தும் என்னிடம் உரையாடினார்கள். அவ்வாறு உரையாடும் பொழுது அவர்களின் முலைகள் இரண்டும் குலுங்கும் அழகையும், அவ்வாறு குலுங்கும் போது அவர்களின் மெல்லிய சேலையின் வழியாக, அவர்கள் போட்டிற்கும் லோ- கட் ஜாக்கெட்டில் பிதுங்கி வழியும் முலைகளையும், அவ்வாறு பிதுங்குவதால் இரண்டு முலைகளுக்கும் இடையில் ஏற்படும் நீண்ட நெடிய கோட்டினையும், அவ்வப்போது அவர்கள் என்னை பார்க்காதபோது பார்த்து மகிழ்ந்தேன். சும்மா சொல்லக்கூடாது அவர்கள் முலைகள் என் அம்மாவின் அளவிற்கு இல்லை என்றாலும், பெரிய இரண்டு மல்கோவா மாங்கனிகளை அவர்களின் நெஞ்சினிள் ஒட்டி வைத்தாற் போல் மிக அழகாக இருக்கும். நான் அவர்கள் பார்க்காத போது அவ்வப்போது அவர்களின் முலைகளை கண்டு ரசித்து வருவதை சிறிது நேரத்தில் கவனித்துவிட்டார்கள். எனக்கு ஒரே கூச்சமாகப் போய்விட்டது. அவர்கள் எங்கே என்னைத் தவறுதலாக நினைத்துக் கொள்வார்களோ என நினைத்து நான் என் பார்வையை வேறுப்பக்கம் திருப்பிக்கொண்டேன். ஆனால் அவர்களோ அதைப்பற்றி சிறிதும் கண்டுகொள்ளவில்லை, மாறாக தன் முந்தானையை சரிசெய்வது போல் அடிக்கடி இழுத்துவிட்டுக் கொண்டேயிருந்தர்கள். அவ்வாறு அவர்கள் முந்தனையை சரிசெய்யும் பொழுதெல்லாம் முந்தானை முழுவதுமாக முலைகளை மூடாமல் ஒரு பக்க முலையை முக்கால்வாசி வெளிக்காட்டிக் கொண்டே இருந்தது. அவர்களின் இந்த செய்கைகளினால் என் பார்வை மீண்டும் மீண்டும் அவர்களின் முலைகளின் மீதே விழுந்தது. இந்தக் காட்சிகளால் என் சுன்னி கிளர்ந்தெழுந்தது. அது என் பேண்டை முட்டிகொண்டு புடைத்துக் கொண்டிருந்தது. இதனை அத்தை கவனித்துவிட்டார்கள். என் பேண்ட் புடைப்பையும் என் முகத்தையும் அத்தை மாறி மாறிப் பார்த்துக்கொண்டே தனக்குள் ஒருவித நமட்டுச் சிரிப்பு சிரித்துக்கொண்டார்கள். எனக்கு தர்மசங்கடமாக போய்விட்டது. மேலும் அதற்கு மேல் எனது உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்த முடியாது என்பதை உணர்ந்த நான், அவர்களிடம் அவசர வேலை ஒன்று இருப்பதாகக் கூறி விடைப் பெற்றுச் சென்றேன்.

அவர்களிட்ம் விடைப் பெற்றுச் சென்ற நான் நேராக பாத்ரூம் சென்று அங்கு அவர்களின் மல்கோவா மாங்கனிகள் போல் இருந்த முலைகளை பிசைவது போலவும், அவற்றில் வாய் வைத்து கடித்து உறிஞ்சுவது போலவும், அவர்கள் என் சுன்னியைப் பிடித்து ஊம்புவது போலவும் கற்பனை செய்து கொண்டு கைமுட்டி அடிக்கத் தொடங்கினேன். ஏற்கனவே அவர்களின் முலைகளைப் பார்த்துக் கொண்டே பேசிக்கொண்டிருந்ததால் உணர்ச்சி மிகுதியால் வீறுகொண்டு எழுந்திருந்த என் சுன்னி சிறிது நேரத்திலேயே விந்தை கக்கிவிட்டது. நான் அந்த ஆனந்த சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டே என் உணர்ச்சி வெள்ளத்தைக் கொட்டித் தீர்த்தேன். பிறகு என் சுன்னியை கழுவி விட்டு என் கைலியில் துடைத்துக் கொண்டே வெளியே வந்தேன்.

சிறிது நேர இடைவெளியில் வெளியில் சென்றுவிட்டு மீண்டும் வீட்டிற்கு வந்தேன். அப்போது வீட்டில் எல்லோரும் படுத்து ஓய்வு எடுத்துக் கொண்டிருந்தனர். நான் அத்தையைத் தேடினேன். அத்தை ஒரு ஓரத்தில் துங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அவர்கள் அருகில் சென்று பார்த்தேன். அவர்கள் இரண்டு கால்களையும் ம்டக்கி வைத்துக் கொண்டு மல்லாக்கப் படுத்திருந்தார்கள். உடனே நான் அருகிலிருந்த ஸ்டூலை எடுத்து வந்து அத்தையின் கால்மாட்டில் போட்டு அமர்ந்து கொண்டு தூரத்தில் படுத்திருந்த எனது சித்தப்பாவிடம் பேசிக்கொண்டே இடை இடையே அத்தையைப் பார்த்துகொண்டிருந்தேன். அத்தை மல்லாக்க படுத்திருந்தபடியால் அவர்களின் சேலையும் பாவடையும் இரண்டு கால்களுக்கிடையில் இலேசான விரிசலை ஏற்படுத்தியிருந்தன. அந்த விரிசலின் வழியே அத்தையின் வாழைத்தண்டு தொடைகள் இரண்டும் பளிச்சென என் கண்களுக்கு விருந்தாயின. நானும் என் சித்தப்பாவும் உரத்தக்குரலில் பேசிக்கொண்டிருந்தது என் அத்தையின் உறக்கத்தை கலைத்திருக்க வேண்டும், அவர்கள் சிறிது கண்விழித்து என்னைப் பார்த்துவிட்டு மீண்டும் கண்களை மூடிக்கொண்டார்கள். பிறகு சிறிது நேரத்தில் கால்களை மடக்கி ஒருக்களித்துப் படுத்துக்கொண்டார்கள். அதுவரை என் கண்களுக்குக் கிடைத்து வந்த விருந்து தற்பொழுது நின்று விட்டதில் எனக்கு சிறிது வருத்தம் ஏற்பட்டது. ஆனால் அந்த வருத்தம் வெகு நேரம் நீடிக்கவில்லை. சிறிது நேரத்தில் ஒருக்களித்து படுத்திருந்த அத்தையின் முந்தானை விலகியது. அவ்வாறு முந்தானை விலகியதால் ஜாக்கெட்டிற்குள் அடைப்பபட்டுக் கொண்டிருந்த அந்த இரண்டு மல்கோவா மாங்கனி முலைகளின் பெரும் பகுதி ஜாக்கெட்டின் வெளியே பிதுங்கிக் கொண்டு வெளியே வரத் துடிக்கும் இரண்டு முயல் குட்டிகளைப் போல் எனக்கு காட்சியளித்தன. அந்த கண்கொள்ளாக் காட்சியைப் பார்க்க பார்க்க என் சுன்னி மீண்டும் விறைக்க ஆரம்பித்தது.

அத்தை உருண்டு பிரண்டு படுத்து, மீண்டும் பழையபடியே மல்லாக்கப் படுத்தார்கள். அவ்வாறு அவர்கள் மல்லாக்கத் திரும்பப் படுக்க முயற்சிக்கும் போது அவர்களின் சேலையும் பாவாடையும் அவர்களின் முழங்கால்களுக்கு மேல் ஏறி இறங்கியதால் ஒரு கணம் அத்தையின் புண்டை பளிச்சென என் கண்களுக்கு விருந்தாகி மறைந்தது. அந்த ஒரு கண நேரம் பார்த்த என் அத்தையின் புண்டையின் அழகு என்னை அப்படியே சொக்கிப் போக வைத்தது. சிறிது நேரம் கழித்து அத்தை தூக்கத்தில் சொறிவது போல் சேலையையும் பாவாடையையும் சேர்த்து இழுத்து விட்டு சொறிந்தார்கள். அப்போது அவர்களின் சிவந்த தொடை இடுக்கும், அதன் வழியே அவர்களின் அழகான கருத்த மயிர்கள் அடர்ந்த அந்த புண்டையும் நல்ல தெள்ளத் தெளிவாக எனக்குத் தெரிந்தது. முதன்முதலாக ஒரு பெண்ணின் புண்டையைப் பார்த்ததால் நான் செய்வதறியாது திகைத்தேன். உடலெங்கும் மின்சாரம் பாய்ந்தது போன்ற ஒரு பிரமை ஏற்ப்ட்டது. உடலெல்லாம் நடுங்கியது. என்னிடம் ஏற்பட்ட இந்த மாறுதல்களை எல்லாம் அத்தை ஒரக் கண்ணால் பார்த்திருக்கிறார்கள் என்பதை நான் பிறகு தான் தெரிந்துகொண்டேன்.

சிறிது நேரம் கழித்து அத்தை தூக்கத்திலிருந்து முழிப்பது போல் கண்ணை திறந்தார்கள். நான் வேறு பக்கம் பார்த்துக்கொண்டிருப்பது போல் பாவ்லா காட்டிக்கொண்டிருந்தேன். அத்தை எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டு என்னைப் பார்த்து ' என்ன முகுந்தா வேலை எல்லாம் முடிந்து விட்டதா, சீக்கிறம் வந்துவிட்டாய் போலிருக்கிறதே ' என வினவினார். உடனே நானும் அவர்களை அப்போது தான் பார்ப்பது போல் அவர்கள் பக்கம் திரும்பி, ஆமாம் அத்தை வேலை முடிந்துவிட்டது, நானும் சீக்கிறம் வந்து விட்டேன் என கூறினேன்.

அப்போது அங்கு வந்த என் அம்மா, அங்கு படுத்திருந்த என் உறவினர்களைப் பார்த்து, 'என்ன எல்லாரும் இன்னும் தூங்குகிறீர்கள், கோவிலுக்கு போகவேண்டாமா?, எழுந்து காபிக் குடித்து விட்டு எல்லொரும் கொவிலுக்கு கிளம்புங்கள் எனக் கூறிவிட்டு என்னிடம் திரும்பி நீயும் சீக்கிறம் கிளம்பி காபிக் குடித்து விட்டு அத்தையை கூட்டிக்கொண்டு கோவிலுக்கு போ, நான் மீத வேலைகளை எல்லாம் முடித்து விட்டு பிறகு வருகிறேன் எனக் கூறீனார்கள்.

நானும் அத்தையும் காபியை குடித்து விட்டு உடனே கோவிலுக்கு கிளம்ப தயாரானோம்.

2 comments:

  1. அம்மா புண்டையில் பூல்

    ReplyDelete
  2. .... ( . )( . )
    ......) , (
    ....( Y )

    ReplyDelete