Wednesday 29 February 2012

ammavutan oru nal

நானும் அத்தையும் கோவிலுக்கு கிளம்பினோம். கோவில் எங்கள் வீட்டிலிருந்து சுமார் ஒரு இரண்டு கிலோ மீட்டர் தூரம் இருக்கும். ஆகவே நான் எனது சைக்கிளை எடுத்து வந்தேன். எனது சைக்கிளில் கேரியர் இல்லை. எனவே டபுள்ஸ் போவதென்றால் முன் பக்க பாரில் உட்கார்ந்து தான் போகவேண்டும். முதலில் அத்தை தயங்கினார்கள். என் அம்மா தான், 'பயப்பிடாதீர்கள் மச்சா அவன் நல்லா ஒட்டுவான்' என தைரியம் சொன்னவுடன் அத்தை சைக்கிளின் முன் பக்க பாரில் உட்கார்ந்தார்கள். நான் சைக்கிளை அழுத்த நாங்கள் கோவிலை நோக்கி கிளம்ப்பினோம்.

அத்தை மீடியம் சைஸ் உடம்பைப் பெற்றிருந்ததால் அவர்கள் சைக்கிளின் பாரில் உட்கார்ந்தவுடன் சைக்கிள் பாரின் இடம் முழுமையையும் அடைத்து உட்கார்ந்து கொண்டார்கள்.
அதனால் நான் சைக்கிள் ஓட்டும் போது என்னுடைய சுன்னி அத்தையின் முதுக்குக்கு பின்னால் சிறிது உரசிக் கொண்டிருந்தது. மேலும் என் வலக்கை மணிக்கட்டின் மீது அத்தையின் வலது பக்க முலையும் உரசிக்கொண்டு வந்தது.

கோவிலுக்கு செல்லும் வழியில் சாலையின் இரு மருங்கிலும் தென்னை மற்றும் மா மரங்கள் வரிசையாக இருந்தன. அதனுடன் வீசிய தென்றல் காற்று மிகவும் இதமாகவும் குளுமையகவும் இருந்தது. எனக்கும் அத்தையின் முதுகின் மீது என் சுன்னி உரசியதாலும், அத்தையின் இளநீர் போன்ற முலைகள் என் மணிக்கட்டில் அழுந்தியதாலும் என் சுன்னி பாம்பு படமெடுப்பது போன்று விறைக்க ஆரம்பித்தது. முதுகில் உரசிய என் சுன்னியின் எழுச்சியை உணர்ந்த அத்தை, "என்ன மாப்பிள்ளை முதுகில் எதோ பூச்சி ஊர்கிறது. என்ன அது" என நமட்டுச் சிரிப்புடன் வினவினார்கள். அது ஒன்றுமில்லை அத்தை, "என்னோட இது தான்" என்றேன். "இது தான் என்றால் எது மாப்பிள்ளை" என கேட்டவாறே என் முகத்தை நோக்க சற்று பின் பக்கம் திரும்பினார்கள். அப்போது தான் அந்த எதிர்பாராத சம்பவம் நடைபெற்றது. ஆம் அத்தை அவ்வாறு திரும்பிய அதே சமயத்தில் எதிரே ஒரு லாரி வேகமாக வந்து கொண்டிருந்தது. நான் லாரியின் மீது மோதிவிடக்கூடாது என்பதற்காக சைக்கிளை சாலையின் இடது ஓரம் கிடந்த மணல் மீது இறக்கிய பொழுது மணலின் ஆழத்தில் சைக்கிள் டயர் இறங்கியதாலும், அத்தையின் உடல் எடை மற்றும் பருமண் காரணமாகவும் என்னால் சைக்கிளை பாலன்ஸ் செய்ய முடியாமல் அப்படியே சைக்கிளை அத்தையுடன் மணலில் சாய்த்துவிட்டேன். அப்படி அத்தையுடன் மணலில் சாய்ந்தபோது எதிர்பாராமல் என்னுடைய ஒரு கை அத்தையின் பருத்த பனம் பழம் போன்ற ஒரு முலையின் மீதும், மறு கை அத்தையின் வாழைத்தண்டு தொடை மீதும் பட்டு அழுந்தியது

No comments:

Post a Comment